Kết quả tìm kiếm cho "Tiếp nhận phản ánh"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 25

Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp.Thuận An: Ra mắt Tổ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của công dân 

Cập Nhật 05-10-2023

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An vừa tổ chức sơ kết công tác mặt trận 9 tháng năm 2023 và ra mắt Tổ tiếp nhận ý kiến phản ánh, kiến nghị của công dân về các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn thành phố.

Tag: Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp.Thuận An

Ra mắt Tổ tiếp nhận ý kiến phản ánh về các công trình, dự án giao thông 

Cập Nhật 23-06-2023

Sáng 22-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức ra mắt Tổ tiếp nhận ý kiến phản ánh, kiến nghị của công dân về các công trình, dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn thành phố.

Tag: Tổ tiếp nhận ý kiến phản ánh về các công trình dự án giao thông,an toàn giao thông

Ra mắt tổ tiếp nhận phản ánh về các công trình trọng điểm 

Cập Nhật 28-04-2023

Chiều 28-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Lễ ra mắt Tổ tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân liên quan đến các công trình, dự án trọng điểm của tỉnh và Ứng dụng văn phòng điện tử E-Office.

Tag: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh,Ứng dụng văn phòng điện tử E-Office

Tiếp nhận trên 1.400 phản ánh, kiến nghị về thủ tục hành chính 

Cập Nhật 04-11-2022

Từ đầu năm đến nay, tỉnh đã thực hiện tốt công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định thủ tục hành chính

Tag: UBND tỉnh

Phường Dĩ An, Tp.Dĩ An: Công khai số điện thoại lãnh đạo tiếp nhận phản ánh, kiến nghị 

Cập Nhật 23-06-2022

Trong 6 tháng đầu năm 2022, UBND phường Dĩ An tổ chức công khai niêm yết các số điện thoại của Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND phường, bố trí các thùng thư góp ý tại trụ sở UBND phường

Tag: Phường Dĩ An,Công khai số điện thoại lãnh đạo

Tập huấn nghiệp vụ khai thác vận hành Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị 

Cập Nhật 03-06-2022

UBND TP.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ khai thác vận hành Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định xử lý TTHC trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

Tag: Cổng Dịch vụ công quốc gia

Ban hành quy chế phối hợp về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị qua Hệ thống đường dây nóng 1022 

Cập Nhật 03-08-2021

Ngày 1-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 đã ban hành quy chế phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức qua Hệ thống đường dây nóng 1022...

Tag: đường dây nóng 1022,Covid-19,Trung tâm Chỉ huy,đội phản ứng nhanh

TP.Thủ Dầu Một: Thành lập Đội phản ứng nhanh, xử lý tiếp nhận thông tin phản ánh qua đường dây nóng 1022 

Cập Nhật 02-08-2021

UBND TP.Thủ Dầu Một đã ban hành Quyết định số 2831/QĐ-UBND về việc thành lập Đội phản ứng nhanh phòng, chống dịch bệnh Covdi-19 của thành phố.

Tag: TP.Thủ Dầu Một,Đội phản ứng nhanh,tiếp nhận thông tin phản ánh,đường dây nóng 1022

Hệ thống đường dây “nóng” 1022: Tiếp nhận 920 yêu cầu, phản ánh, kiến nghị 

Cập Nhật 16-07-2021

Trong 6 tháng đầu năm 2021, hệ thống đường dây “nóng” 1022 của tỉnh đã tiếp nhận 920 yêu cầu, phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp.

Tag: đường dây “nóng” 1022,yêu cầu,phản ánh,kiến nghị

Chính thức ra mắt cổng thông tin tiếp nhận phản ánh, công bố tin giả 

Cập Nhật 12-01-2021

Trung tâm xử lý tin giả Việt Nam thuộc Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử có nhiệm vụ tiếp nhận, phát hiện, thẩm định, gắn nhãn tin giả; công bố thông tin xác nhận tin giả.

Tag: Trung tâm xử lý tin giả Việt Nam

Quay lên trên